อีกหนึ่งคลิปตลกแกล้งคน ใช้สกั้งค์

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=FwSqdL7fiE8[/youtube]
คลิปตลก วันที่ 26 พฤษภาคม 2555 นี้ผมขอเสนออีกหนึ่งคลิปตลกๆฮาๆ ที่แกล้งคนโดยเอา เจ้า สกั้งค์ปลอมไปหลอกคนตามที่สาธารณะ แล้วบันทึกวีดีโอไว้รับรองฮามาก ใครโดนไปในคลิปก็แบบว่าตกใจกันหมดเลยอิอิ ถ้าคุณโดนแบบนี้จะทำไงแต่ฮาดีน้า แล้วเพื่อนเม้นคลิปตลกนี้กัน

กิ้งก่า วิดพื้น + ดูกระจกมองกล้ามตัวเอง ตลกมากครับคลิป

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=u56GxRgryvQ[/youtube]
อิอิ พอดีวันนี้ไปเจอคลิปตลก เกี่ยวกับสัตว์อีกแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของพฤติกรรม ของกิ้งก่าตัวนึง ซึ่งแปลกดีคือมันจะ ด้อมๆ มองๆ แล้วก็วิดพื้นเฉยเลย หน้ากระจก เหมือนคนเล่นกล้ามยังไงอย่างนั้น ซึ่งตลกมากๆครับ คลิปนี้ เพราะผมชอบดูพฤติกรรมแปลกๆของสัตว์อยู่แล้ว อย่าง national geographic ช่องนี้ก็ชอบครับ
ส่วนเพื่อนๆคิดยังไงกับคลิปตลก นี้ก็เม้นโลดจ้าอิอิ

คลิปกระดานเลื่อนตลกๆ ที่ฮามากครับ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=7bO3SrnfQLs[/youtube]
อีกหนึ่งคลิปฮาๆ ของอุบัติเหตุตลกๆ ซึ่งเกิดจากกระดานเลื่อนที่เรารู้จักว่า slider น่ะเอง ซึ่งเหยื่อความฮาส่วนใหญ่ล้วนเป็นเด็กน้อยน่ารักๆ รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ ที่ไปเล่นกัีบลูก แล้วเกิดความฮาไม่คาดฝันขึ้นมา จะตลกแค่ไหน ง่ายๆแค่คลิกดูไปเลยครับอย่าลืมเว็บของเรานะครับ www.clip.bunterng.com จ้าอิอิเอง

โฆษณาสุดยอดตลกครับต้องดู!

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=aoRD1wmvwUc[/youtube]
อีกหนึ่งโฆษณาที่ฮามากๆ ครับอิอิ ถ้าคนเข้าใจละก็ขำกลิ้งแน่คร้าบงานนี้รับรอง แต่ก่อนอื่นขอให้เดูกันก่อนจ้า *  สำหรับคนที่ไม่เข้าใจก็คือมีครอบครั้วนึงนั่งรถแล้วเปิดวิทยุช่องหนึ่งฟัง แล้วเป็นเพลงที่หยาบคายมากๆ แต่ทั้งพ่อ แม่ กับเด็กก็ยิ้มแย้มกันเหมือนธรรมดา เพราะเค้าฟังไม่เข้าใจมันเป็นภาษาอังกฤษ สรุปก คือโฆษณานี้จะชวนให้ไปเรียนภาษาอังกฤษจ้า